24/02/2025
Phước Lâm thực hiện công tác tiếp dân năm 2025
Được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo trong công tác tiếp dân, nâng cao sự hài lòng của nhân dân, hướng tới sự thân thiện, gần gũi trong quan hệ tiếp xúc, cán bộ công chức xã quyết tâm thực hiện tốt công tác cải cách hành chính “một cửa, một cửa liên thông” để đảm bảo cho người dân đến làm thủ tục nhanh gọn lẹ, không tồn động hồ sơ. Đảm bảo tỷ lệ hồ sơ trực tuyến một phần, toàn trình và hồ sơ bưu chính công ích. Đầu năm bộ phận một của đã tiếp nhận và giải quyết trên phần mềm một cửa trên 125 hồ sơ, đã giải quyết trên 124 hồ sơ trong đó trên 100 hồ sơ trước hạn, trên 24 hồ sơ đúng hạn, hiện còn 01 hồ sơ đang trong thời hạn giải quyết. Với sự quan tâm trên cán bộ công chức xã quyết tâm thực hiện: “ 3 trách nhiệm: trách nhiệm với nhân dân; trách nhiệm với bản thân; trách nhiệm công việc”, “3 yêu cầu: yêu cầu tiếp dân niềm nở; yêu cầu hướng dẫn tận tình; yêu cầu ứng xử văn minh”; “4 xin chào: xin chào; xin lỗi; xin cảm ơn; xin phép”, “ 4 luôn: luôn mỉm cười; luôn nhẹ nhàng; luôn lắng nghe; luôn giúp đỡ”.